5 điều đặc biệt quan trọng khi lắp thang máy gia đình tại Quy Nhơn

Thang máy hiện nay không còn quá xa lạ với nhu cầu di chuyển trong các tòa nhà cao tầng. Nhưng để chọn lựa cho gia đình một chiếc thang máy sử dụng một cách an toàn tuyệt đối, giá thành vừa túi tiền, dịch vụ hậu mãi hợp lý, thì chúng ta vẫn cần lưu ý thêm nhiều hơn về tính năng khác của thang máy. Hơn nhiều năm kinh nghiệm cung cấp và lắp đặt thang máy gia đình trọn gói, chúng tôi, Công Ty TNHH Thang Máy Phú Gia Hưng xin chia sẻ ít nhiều kinh nghiệm đúc kết được trong quá trình thi công, vận hành hệ thống thang máy trong bài viết dưới đây nhé!

Mẫu thang máy gia đình đẹp nhất tại Quy Nhơn

1. Lưu ý về chọn máy kéo thang máy:

Máy kéo là phần quan trọng quyết định nhiều đến chất lượng cũng như giá thành của toàn bộ hệ thống thang máy. Nên chọn máy kéo có giá thành, tải trọng, tốc độ vận chuyển cũng như vị trí đặt máy sao cho phù hợp nhất. Ngoài ra máy kéo có độ bền cao, không phải bảo trì nhiều, vật tư thay thế về lâu dài có sẵn là một lợi thế.

|     Thang máy gia đình tại Quy Nhơn tốt hội tụ những yếu tố nào

2. Lưu ý về chọn hệ tủ điều khiển chính:

Tủ điều khiển thang máy giống như là bộ não trung tâm điều khiển mọi hoạt động lên xuống của cabin. Tủ điện là phần rất quan trọng quyết định đến độ êm, khả năng xử lý tín hiệu, các tính năng điều khiển. Nên chọn những hệ điều khiển đã có trên thị trường lâu đời như: Tủ Nice 3000, Tủ Step AS-380, Tủ Step F5021, Tủ PLC Mitsubishi,...hệ điều khiển thông minh 32 bít, nhớ hai chiều hoạt động, tự động hủy lệnh thừa, dễ dàng kết nối các thiết bị ngoại vi, khả năng thêm bớt tầng dễ dàng, và thiết bị thay thế luôn sẵn hàng.

3. Lưu ý về hệ thống cửa cabin và cửa tầng:

Hệ thống đầu cửa cabin và hệ thống cửa tầng phải được nhập khẩu đồng bộ của Hãng sản xuất uy tín, dễ dàng tìm được thiết bị thay thế nếu bị hỏng. Hệ cửa thang máy là phần hoạt động nhiều mà người sử dụng dễ nhìn thấy nhất, cửa đóng mở êm, có thiết bị an toàn tránh va đập vào người.

4. Lưu ý về hệ thống cơ khí của thang máy gia đình tại Quy Nhơn:

Để có được hệ thống thang máy tốt ngoài máy kéo, tủ điện, hệ thống đầu cửa ra thì phần cơ khí của thang cực kì quan trọng. Hệ thống rail cabin và rail đối trọng ngoại nhập, hệ thống phanh bảo hiểm chống đứt cáp, hệ thống sắt si bệ  máy và khung gióng cabin, đầu trâu được chấn bẻ đa hình có độ dày của thép đảm bảo.

5. Lưu ý về lựa chọn đơn vị lắp đặt có kinh nghiệm và uy tín cao:

Lắp đặt, vận hành thang máy tại công trình quyết định đến 70% chất lượng của hệ thống thang máy. Nên chọn đơn vị dày kinh nghiệm, chuyên nghiệp và uy tín.

CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG

Trụ sở chính: 361 Nguyễn Tri phương, P Hòa Thuận đông,Q Hải Châu, TP Đà Nẵng
Văn Phòng: 457 Mẹ Thứ - Hòa Xuân - Cẩm Lệ - Đà Nẵng
Vp Nha Trang: 63 Gò Chùa - Phú Trung - Vĩnh Thạnh - Nha Trang
Vp Đà Lạt: H11 Nguyễn Thị Nghĩa, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng
Nhà Máy: 51/4 đường 18B - Bình Hưng Hòa A - Bình Tân - Tp. Hồ Chí Minh
Tags: Thang máy Đà NẵngThang Máy Quy Nhơn

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết cùng chúng tôi.

Chia sẻ:
KHÁCH HÀNG TIN DÙNG
CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG CÔNG TY TNHH THANG MÁY PHÚ GIA HƯNG